Chủ Nhật, 23 tháng 4, 2017

Hạnh phúc thay đổi cho những ai dám mơ

It is not true that people stop pursuing dreams because they grow old, they grow old because they stop pursuing dreams.


Hạnh phúc thay cho những ai dám mơ và sẵn sàng trả giá để biến ước mơ trở thành hiện thực.

Happy are those who dream dreams and are willing to pay the price to make them come true.

Khuyết danh

~*~

Đừng rời xa ảo mộng của mình. Khi chúng không còn nữa, bạn vẫn có thể tồn tại, nhưng bạn cũng không sống nữa.

Don’t part with your illusions. When they are gone, you may still exist, but you have ceased to live.

Mark Twain

~*~

Tất cả chúng ta đều thất bại trong việc theo đuổi giấc mơ về sự hoàn hảo. Vì vậy tôi đánh giá chúng ta trên cơ sở những thất bại huy hoàng khi cố làm những điều không thể.

All of us failed to match our dreams of perfection. So I rate us on the basis of our splendid failure to do the impossible.

William Faulkner


Hãy đến với chúng tôi chuyên cập nhật những câu nói tạo động lực trong cuộc sống, bài học thành côngcâu chuyện thành công, những câu trích dẫn hay, quote tiếng anh hayquote hay. Hãy đến với chúng tôi và chọn cho mình một danh ngôn cuộc sốngcâu nói haycâu nói ý nghĩa làm kim chỉ nang cho mình

~*~

Quá nhiều người trong chúng ta không sống với giấc mơ của mình vì chúng ta sống với nỗi sợ hãi.

Too many of us are not living our dreams because we are living our fears.

Les Brown

~*~

Không phải người ta ngừng theo đuổi giấc mơ vì mình già đi, người ta già đi vì ngừng theo đuổi giấc mơ.

It is not true that people stop pursuing dreams because they grow old, they grow old because they stop pursuing dreams.

Gabriel Garcia Marquez

~*~

Nếu quá khứ tìm cách chi phối suy nghĩ của bạn, hãy để giấc mơ đốt cháy từng ngày.

When the past tries to dominate your thoughts, let you dreams ignite your day.

Khuyết danh



Tâm Hồn
THÀNH NGỮ TIẾNG ANH
Tình Yêu
Trích Dẫn Lời Bài Hát
CÂU NÓI HAY

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét