Chủ Nhật, 23 tháng 4, 2017

Tiền bạc có thể mua được hạnh phúc?

Người ta bảo tiền bạc không mang lại hạnh phúc, nhưng dù vậy ai cũng muốn tự mình chứng minh điều đó.


Tiều là hạt giống của tiền, và đồng ghi nê đầu tiên đôi khi khó kiếm hơn một triệu đồng thứ hai.

Money is the seed of money, and the first guinea is sometimes more difficult to acquire than the second million.

Jean Jacques Rousseau

~*~

Giá trị chính của tiền nằm ở sự thực rằng người ta sống trong thế giới mà tiền được đánh giá quá cao.

The chief value of money lies in the fact that one lives in a world in which it is overestimated.

Henry Louis Mencken


Hãy đến với chúng tôi chuyên cập nhật những câu nói tạo động lực trong cuộc sống, bài học thành côngcâu chuyện thành công, những câu trích dẫn hay, quote tiếng anh hayquote hay. Hãy đến với chúng tôi và chọn cho mình một danh ngôn cuộc sốngcâu nói haycâu nói ý nghĩa làm kim chỉ nang cho mình

~*~

Tuy tiền bạc không thể mua được hạnh phúc, chắc chắn là nó giúp bạn chọn hình thức thống khổ cho mình.

While money can’t buy happiness, it certainly lets you choose your own form of misery.

Khuyết danh

~*~

Người ta bảo tiền bạc không mang lại hạnh phúc, nhưng dù vậy ai cũng muốn tự mình chứng minh điều đó.

They say money doesn’t bring happiness, but everyone still wants to prove it for themselves.

Khuyết danh


Cuộc Sống
Danh Ngôn Cuộc Sống
Gia Đình
Danh Ngôn Tình Yêu
Danh Ngôn Tình Bạn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét