Chủ Nhật, 23 tháng 4, 2017

Lệ rơi

Để chiếm được trái tim người phụ nữ, người đàn ông đầu tiên phải dùng trái tim của mình.


Lệ rơi, thật dễ để dùng ống tay áo lau chúng đi, nhưng tôi phải làm thế nào để xóa vệt nước mắt khỏi trái tim mình?

The tears fall, they’re so easy to wipe off onto my sleeve, but how do I erase the stain from my heart?

Khuyết danh

~*~

Một người bạn là người mà ta có thể trút ra tất cả trái tim mình, trái tim đầy tro trấu, biết rằng những bàn tay dịu dàng nhất sẽ cầm lấy nó và sàng lọc, giữ lại những gì đáng giữ, và với hơi thở của lòng tốt, thổi đi tất cả những phần thừa.

A friend is one to whom one may pour out all the contents of one’s heart, chaff and grain together, knowing that the gentlest of hands will take and sift it, keep what is worth keeping, and with a breath of kindness, blow the rest away.

Khuyết danh

~*~

Nhớ một người là cách trái tim nhắc nhở rằng bạn yêu người ấy.

Missing someone is your heart’s way of reminding you that you love him.


Hãy đến với chúng tôi chuyên cập nhật những câu nói tạo động lực trong cuộc sống, bài học thành côngcâu chuyện thành công, những câu trích dẫn hay, quote tiếng anh hayquote hay. Hãy đến với chúng tôi và chọn cho mình một danh ngôn cuộc sốngcâu nói haycâu nói ý nghĩa làm kim chỉ nang cho mình

Khuyết danh

~*~

Cứ thử đi, ngươi không thể hủy diệt di tích vĩnh hằng của trái tim con người, tình yêu.

Try as you will, you cannot annihilate that eternal relic of the human heart, love.

Victor Hugo

~*~

Nếu không phải nhờ hy vọng, trái tim sẽ tan vỡ.

If it were not for hopes, the heart would break.

Thomas Fuller

~*~

Để chiếm được trái tim người phụ nữ, người đàn ông đầu tiên phải dùng trái tim của mình.

To get a woman’s heart, a man must first use his own.

Khuyết danh



Tâm Hồn
THÀNH NGỮ TIẾNG ANH
Tình Yêu
Trích Dẫn Lời Bài Hát
CÂU NÓI HAY

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét