Chủ Nhật, 23 tháng 4, 2017

Tự do, theo quan điểm siêu hình học

Có một thứ cho tư duy con người sự hấp dẫn nhiều hơn tất cả, và đó là luôn luôn khuấy động. Một trí óc không luôn luôn khuấy động khiến tôi buồn chán và khó chịu.


Tự do, theo quan điểm siêu hình học của tôi, là quyền lực tự quyết trong một thực thể có tư duy. Nó đưa đến suy nghĩ, lựa chọn và sức mạnh.

Liberty, according to my metaphysics is a self-determining power in an intellectual agent. It implies thought and choice and power.

John Adams

~*~

Tư tưởng luôn luôn là sự khái quát, và sự khái quát là một thuộc tính của tư duy. Khái quát nghĩa là tư duy.

An idea is always a generalization, and generalization is a property of thinking. To generalize means to think.


Hãy đến với chúng tôi chuyên cập nhật những câu nói tạo động lực trong cuộc sống, bài học thành côngcâu chuyện thành công, những câu trích dẫn hay, quote tiếng anh hayquote hay. Hãy đến với chúng tôi và chọn cho mình một danh ngôn cuộc sốngcâu nói haycâu nói ý nghĩa làm kim chỉ nang cho mình

Hegel

~*~

Bạn suy nghĩ được rõ ràng bao nhiêu thì hãy chỉ thể hiện bản thân mình rõ đến thế mà thôi.

Never express yourself more clearly than you are able to think.

Niels Bohr

~*~

Có một thứ cho tư duy con người sự hấp dẫn nhiều hơn tất cả, và đó là luôn luôn khuấy động. Một trí óc không luôn luôn khuấy động khiến tôi buồn chán và khó chịu.

One thing above all gives charm to men’s thoughts, and this is unrest. A mind that is not uneasy irritates and bores me.

Anatole France



Tâm Hồn
THÀNH NGỮ TIẾNG ANH
Tình Yêu
Trích Dẫn Lời Bài Hát
CÂU NÓI HAY

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét