Chủ Nhật, 23 tháng 4, 2017

Tư tưởng là gì?

Đừng để mình bận tâm quá nhiều với việc đạt được những thứ mới, dù là quần áo hay bạn bè… Bán quần áo đi và giữ lại tư tưởng.


Tư tưởng là một loại thuốc phiện; nó có thể làm ta say ngay khi đang thức; nó có thể làm trong suốt cả những ngọn núi cao và tất cả những gì đang tồn tại.

Thought is a kind of opium; it can intoxicate us, while still broad awake; it can make transparent the mountains and everything that exists.

Henri Frederic Amiel


Hãy đến với chúng tôi chuyên cập nhật những câu nói tạo động lực trong cuộc sống, bài học thành côngcâu chuyện thành công, những câu trích dẫn hay, quote tiếng anh hayquote hay. Hãy đến với chúng tôi và chọn cho mình một danh ngôn cuộc sốngcâu nói haycâu nói ý nghĩa làm kim chỉ nang cho mình

~*~

Đừng để mình bận tâm quá nhiều với việc đạt được những thứ mới, dù là quần áo hay bạn bè… Bán quần áo đi và giữ lại tư tưởng.

Do not trouble yourself much to get new things, whether clothes or friends… Sell your clothes and keep your thoughts.

Henry David Thoreau



Cuộc Sống
Danh Ngôn Cuộc Sống
Gia Đình
Danh Ngôn Tình Yêu
Danh Ngôn Tình Bạn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét