Chủ Nhật, 23 tháng 4, 2017

I think and think for months and years

I think and think for months and years. Ninety-nine times, the conclusion is false. The hundredth time I am right.


Người đọc quá nhiều và dùng tới bộ óc quá ít sẽ rơi vào thói quen suy nghĩ lười biếng.

Any man who reads too much and uses his own brain too little falls into lazy habits of thinking.

Albert Einstein

~*~

Tôi nghĩ và nghĩ hàng năm hàng tháng. Chín mươi chín lần tôi đi tới kết luận sai lầm. Lần thứ một trăm tôi đúng.

I think and think for months and years. Ninety-nine times, the conclusion is false. The hundredth time I am right.

Albert Einstein

~*~

Hãy đến với chúng tôi chuyên cập nhật những câu nói tạo động lực trong cuộc sống, bài học thành côngcâu chuyện thành công, những câu trích dẫn hay, quote tiếng anh hayquote hay. Hãy đến với chúng tôi và chọn cho mình một danh ngôn cuộc sốngcâu nói haycâu nói ý nghĩa làm kim chỉ nang cho mình

Sách chỉ phí giấy nếu chúng ta không hành động theo những hiểu biết mà tư tưởng mang lại.

Books are but waste paper unless we spend in action the wisdom we get from thought.

Edward Bulwer Lytton



Tâm Hồn
THÀNH NGỮ TIẾNG ANH
Tình Yêu
Trích Dẫn Lời Bài Hát
CÂU NÓI HAY

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét