Chủ Nhật, 23 tháng 4, 2017

Nay, be a Columbus

Ý tưởng, giống như một hồn ma, cần phải bắt chuyện chút ít trước khi nó tự giới thiệu mình.


Hãy trở thành Columbus để khám phá những lục địa và thế giới mới bên trong bạn, mở ra những kênh mới, không phải về thương mại mà về tư tưởng.

Nay, be a Columbus to whole new continents and worlds within you, opening new channels, not of trade, but of thought.

Henry David Thoreau

~*~

Con người sống nhờ hành động chứ không phải nhờ tư tưởng.

It is by acts and not by ideas that people live.

Anatole France

~*~

Hãy đến với chúng tôi chuyên cập nhật những câu nói tạo động lực trong cuộc sống, bài học thành côngcâu chuyện thành công, những câu trích dẫn hay, quote tiếng anh hayquote hay. Hãy đến với chúng tôi và chọn cho mình một danh ngôn cuộc sốngcâu nói haycâu nói ý nghĩa làm kim chỉ nang cho mình

Không có quân đội nào có thể đứng vững trước sức mạnh của một tư tưởng đã chín muồi.

No army can withstand the strength of an idea whose time has come.

Victor Hugo

~*~

Ý tưởng, giống như một hồn ma, cần phải bắt chuyện chút ít trước khi nó tự giới thiệu mình.

An idea, like a ghost, must be spoken to a little before it will explain itself.

Charles Dickens


Danh Ngôn Gia Đình
Trích Dẫn Ảnh
Công Việc
Trích Dẫn hay Từ Phim
Trích Dẫn Hay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét