Chủ Nhật, 23 tháng 4, 2017

Lời cầu nguyện

One can resist the invasion of an army but one cannot resist the invasion of ideas.


Có những lúc tư tưởng là lời cầu nguyện. Có những lúc linh hồn quỳ gối dù cơ thể ở bất cứ tư thế nào.

There are thoughts which are prayers. There are moments when, whatever the posture of the body, the soul is on its knees.

Victor Hugo

~*~

Luôn nhắm tới sự hài hòa tuyệt đối giữa tư tưởng, lời nói và hành động. Luôn luôn nhắm tới sự trong sạch trong tư tưởng và mọi thứ sẽ tốt đẹp.

Always aim at complete harmony of thought and word and deed. Always aim at purifying your thoughts and everything will be well.

Mahatma Gandhi

~*~

Hãy đến với chúng tôi chuyên cập nhật những câu nói tạo động lực trong cuộc sống, bài học thành côngcâu chuyện thành công, những câu trích dẫn hay, quote tiếng anh hayquote hay. Hãy đến với chúng tôi và chọn cho mình một danh ngôn cuộc sốngcâu nói haycâu nói ý nghĩa làm kim chỉ nang cho mình

Người ta có thể chống lại sự xâm chiếm của một đạo quân, nhưng không thể chống lại sự xâm chiếm của tư tưởng.

One can resist the invasion of an army but one cannot resist the invasion of ideas.

Victor Hugo

~*~

Khi một người không cho rằng sự tồn tại của mình là hiển nhiên mà thấy nó là điều bí ẩn vô cùng, tư tưởng bắt đầu.

As soon as man does not take his existence for granted, but beholds it as something unfathomably mysterious, thought begins.

Albert Schweitzer


Cuộc Sống
Danh Ngôn Cuộc Sống
Gia Đình
Danh Ngôn Tình Yêu
Danh Ngôn Tình Bạn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét