Chủ Nhật, 23 tháng 4, 2017

Những mối quan tâm ngày hôm nay

Ngày hôm nay là ngày lạ lùng nhất, bởi chúng ta chưa bao giờ sống nó trước đây; chúng ta sẽ không bao giờ sống lại nó; nó là ngày duy nhất mà ta có.


Và vì trạng thái hiện tại của một thực thể đơn giản tự nhiên đã là hệ quả của trạng thái trước đó của nó, vì vậy hiện tại của nó cũng tiềm ẩn tương lai.

And as every present state of a simple substance is naturally a consequence of its preceding state, so its present is pregnant with its future.

Gottfried Wilhelm Leibniz

~*~

Những mối quan tâm ngày hôm nay hiếm khi nào là những mối quan tâm của ngày mai.

The cares of today are seldom those of tomorrow.

William Cowper

~*~

Tôi sống trong hiện tại. Tôi không biết được tương lai sẽ mang đến điều gì. Tôi chỉ biết được sự thật ngày hôm nay. Đó là điều tôi viện tới để phụng sự, và tôi đem nó phụng sự với tất cả sự rõ ràng.


Hãy đến với chúng tôi chuyên cập nhật những câu nói tạo động lực trong cuộc sống, bài học thành côngcâu chuyện thành công, những câu trích dẫn hay, quote tiếng anh hayquote hay. Hãy đến với chúng tôi và chọn cho mình một danh ngôn cuộc sốngcâu nói haycâu nói ý nghĩa làm kim chỉ nang cho mình

I am in the present. I cannot know what tomorrow will bring forth. I can know only what the truth is for me today. That is what I am called upon to serve, and I serve it in all lucidity.

Igor Stravinsky

~*~

Chúng ta đang ở đây, lúc này. Xa hơn thế, tất cả tri thức của con người đều chỉ là ảo mộng.

We are here and it is now. Further than that all human knowledge is moonshine.

Henry Louis Mencken

~*~

Ngày hôm nay là ngày lạ lùng nhất, bởi chúng ta chưa bao giờ sống nó trước đây; chúng ta sẽ không bao giờ sống lại nó; nó là ngày duy nhất mà ta có.

Today is a most unusual day, because we have never lived it before; we will never live it again; it is the only day we have.

William Arthur Ward


Danh Ngôn Gia Đình
Trích Dẫn Ảnh
Công Việc
Trích Dẫn hay Từ Phim
Trích Dẫn Hay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét