Chủ Nhật, 23 tháng 4, 2017

Hy sinh vì một tư tưởng chắc chắn là cao quý

Bởi luôn luôn có hai loại tư tưởng khác nhau: Loại hình thành từ cái đầu và loại xuất phát từ trái tim.


Hy sinh vì một tư tưởng chắc chắn là cao quý. Nhưng còn cao quý hơn biết bao nhiêu nếu người ta hy sinh vì tư tưởng đúng!

To die for an idea; it is unquestionably noble. But how much nobler it would be if men died for ideas that were true!

Henry Louis Mencken

~*~

Một người luôn phải bận rộn với tư tưởng của mình nếu muốn đạt được bất cứ cái gì.

A man has always to be busy with his thoughts if anything is to be accomplished.

Antonie van Leeuwenhoek


Hãy đến với chúng tôi chuyên cập nhật những câu nói tạo động lực trong cuộc sống, bài học thành côngcâu chuyện thành công, những câu trích dẫn hay, quote tiếng anh hayquote hay. Hãy đến với chúng tôi và chọn cho mình một danh ngôn cuộc sống, câu nói hay, câu nói ý nghĩa làm kim chỉ nang cho mình

~*~

Ngươi có thể xiềng xích ta, tra khảo ta, thậm chí có thể phá hủy cơ thể này, nhưng ngươi không bao giờ giam cầm được tư tưởng của ta.

You can chain me, you can torture me, you can even destroy this body, but you will never imprison my mind.

Mahatma Gandhi

~*~

Bởi luôn luôn có hai loại tư tưởng khác nhau: Loại hình thành từ cái đầu và loại xuất phát từ trái tim.

For there are two distinct sorts of ideas: Those that proceed from the head and those that emanate from the heart.

Alexandre Dumas



Tâm Hồn
THÀNH NGỮ TIẾNG ANH
Tình Yêu
Trích Dẫn Lời Bài Hát
CÂU NÓI HAY

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét